16/09/2020 Bất Động Sản Nhà Mới Trao Tặng Quà Trung Thu Cho Nhân Viên

Tết Trung Thu – Tết Đoàn viên, là dịp để mọi người cùng nhau bày tỏ sự yêu thương, trân trọng cảm thông với nhau. Ngày 16/09/2020 tại Bất động sản Nhà Mới, công ty trao tặng quà trung thu cho nhân viên, cán bộ như một lời tri ân, gửi lời cảm ơn của doanh nghiệp dành cho nhân viên vì đã có sự đóng góp to lớn giúp công ty ngày càng phát triển hơn nữa.
Quà tặng trung thu vốn là một nét truyền thống, văn hoá doanh nghiệp. Cứ mỗi mùa trung thu đến, Bất động sản Nhà Mới lại hân hoan chuẩn bị chu đáo những món quà ý nghĩa dành tặng nhân viên của mình. Mỗi cán bộ nhân viên đều được tặng một hộp quà bánh Trung thu, món quà tuy nhỏ nhưng mang một gia trị tinh thần lớn, tạo được một không khí tràn ngập đầy yêu thương và ấm áp trong đại gia đình Bất động sản Nhà Mới.
Công ty mong muốn các thành viên trong công ty có thể tận hưởng một mùa trung thu vui vẻ và tràn đầy ý nghĩa bên gia đình và người thân. Nhân dịp này, cũng là khoảng thời gian để tất cả các nhân viên trong công ty có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và tăng tinh thần đoàn kết hơn nữa.
Thông qua hoạt động lần này, công ty hy vọng sẽ gắn kết nhân viên hơn nữa và mong muốn duy trì được nét truyền thống tốt đẹp của dân tộc, mang không khí trung thu lan toả khắp nơi nơi.
Cùng điểm qua một số hình ảnh trong buổi tặng quà trung thu tại Bất động sản Nhà Mới:
Một lần nữa, Bất động sản Nhà Mới xin kính chúc mọi người cùng đón Tết đoàn viên được trọn vẹn và hạnh phúc nhất!
Contact Me on Zalo
0931416699