Bất Động Sản Nhà Mới Chúc Mừng Sinh Nhật Nhân Viên Tháng 9/2020

Đầu tuần này, các thành viên có sinh nhật tháng 9 của Bất động sản Nhà mới đã vui mừng đón nhận tình cảm của đồng nghiệp với bữa tiệc sinh nhật được chuẩn bị chu đáo.

Truyền thống tổ chức sinh nhật vào hàng tháng cho nhân viên công ty đã trở thành nét đẹp văn hoá doanh nghiệp của đại gia đình Bất động sản Nhà Mới nhằm đề cao, tôn trọng giá trị riêng và tôn vinh lao động đích thực. Đồng thời tạo ra không gian vui vẻ, gắn kết giữa các phòng ban trong công ty giao lưu, gặp gỡ. Đối với Bất động sản Nhà Mới, sinh nhật mỗi người là một niềm vui lớn đối công ty.

Trong tháng 9 này, công ty hân hoan chào đón sinh nhật các thành viên tháng này. Bên cạnh tiệc chúc mừng sinh nhật, các thành viên sinh nhật tháng này còn được nhận quà tặng từ Công ty cùng với những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè đồng nghiệp. Cũng nhân dịp thông qua bữa tiệc sinh nhật, là dịp để mọi người cùng nhau giao lưu, tìm hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau nỗ lực hơn nữa trong công việc.

Hy vọng rằng, những lời chúc tốt đẹp này, những bài hát ý nghĩa sẽ tạo hiệu ứng tốt cho những chương trình sinh nhật hàng tháng. Niềm vui, hạnh phúc rạng rỡ của mỗi thành viên trong công ty chính là động lực để Bất động sản Nhà Mới nỗ lực hơn nữa và duy trì hoạt động ý nghĩa này.

Tập thể công ty Bất động sản Nhà Mới luôn là một đại gia đình, và các thành viên trong công ty luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong gia đình ấy. Chúc các thành viên trong công ty có một sinh nhật ý nghĩa và luôn vững chắc đồng hành cùng Bất động sản Nhà Mới trên những chặng đường phía trước.

Contact Me on Zalo
0931416699