Bất Động Sản Nhà Mới Họp Tổng Kết Kinh Doanh Tháng 5 Và Triển Khai Kế Hoạch Kinh Doanh Tháng 6/2020

Chiều ngày 4/6/2020, Công Ty Bất Động Sản Nhà Mới đã tổ chức họp tổng kết kinh doanh tháng 5 và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 6/2020.

Tham dự buổi họp tổng kết thường kỳ có sự góp mặt của Ông Vũ Huy Khoái – Giám đốc công ty cùng các đại diện của các phòng ban và toàn bộ cán bộ nhân viên công ty Bất Động Sản Nhà Mới.

Mở đầu buổi họp, Ông Vũ Huy Khoái đã tổng kết, đánh giá hiệu quả kinh doanh của tháng 5 và có những chia sẻ rõ ràng về mục tiêu và định hướng kinh doanh tháng 6. Theo kết quả kinh doanh, tháng 5 tuy còn gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng dịch Covid nhưng đội ngũ kinh doanh cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ chương trình, kế hoạch công ty đã đề ra. Đặc biệt, phòng Kinh Doanh II đã có những thành tích khá xuất sắc, các thành viên đều có sự chủ động, phối hợp ăn ý chặt chẽ trong công việc. Tuy nhiên cần có trách nhiệm hơn trong những hoạt động của công ty.

Qua đây, hy vọng bộ phận kinh doanh, quản lý hàng, bộ phận hỗ trợ hãy tích cực chủ động đề xuất ý tưởng, tham mưu cùng với ban giám đốc để đưa ra chính sách bán hàng hợp lí, hấp dẫn. Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữa phòng Quản Lý Hàng và phòng Kinh doanh cũng đã đem lại những kết quả đáng ghi nhận. Phòng Kinh Doanh và Phòng Pháp Lý phối hợp hỗ trợ, liên kết tạo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tiếp theo chương trình Ông Vũ Huy Khoái cũng chia sẻ với đội ngũ kinh doanh về chiến lược, sứ mệnh và tầm nhìn của hệ thống công ty trong thời gian tới. Hệ thống công ty định hướng trở thành một công ty thương hiệu mua bán chuyển nhượng, cho thuê, quản lý Bất Động Sản số 1 VinHomes kết hợp mở rộng độ bao phủ, tăng trưởng doanh số, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhằm cam kết mang lại những giá trị tốt nhất.

Với sự đồng lòng quyết tâm của tập thể cán bộ nhân viên luôn nỗ lực phấn đấu vì một Bất Động Sản Nhà Mới ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo chất lượng cao để đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

Một trong những nội dung quan trọng của buổi họp chính là phần khen thưởng vinh danh những cá nhân, tập thể phòng ban đã đạt thành tích xuất sắc với những đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của Công ty trong thời gian qua. Những phần thưởng đầy ý nghĩa này là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo về những thành quả lao động của các phòng ban, cán bộ nhân viên của công ty. Đây chính là động lực to lớn để đội ngũ nhân viên sẽ cùng nhau quyết tâm làm việc với tất cả tâm huyết của mình cũng như chung tay, đoàn kết xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Contact Me on Zalo
0931416699