Bất Động Sản Nhà Mới Họp Tổng Kết Kinh Doanh Tháng 8 Và Triển Khai Kế Hoạch Kinh Doanh Tháng 9/2020

14h chiều ngày 4/9/2020, Công Ty Bất Động Sản Nhà Mới đã tổ chức họp tổng kết kinh doanh tháng 8 và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 9/2020 tại văn phòng công ty.

Ông Vũ Huy Khoái – Giám đốc công ty chủ trì cuộc họp cùng đầy đủ các đại diện của các phòng ban và toàn bộ cán bộ nhân viên công ty Bất Động Sản Nhà Mới.

Mở đầu buổi họp, Ông Vũ Huy Khoái đã tổng kết, đánh giá hiệu quả kinh doanh của tháng 8 và có những chia sẻ rõ ràng về mục tiêu và định hướng kinh doanh tháng 9. Theo kết quả kinh doanh, tháng 8, công ty đã đạt được doanh số nhất định, đạt với mục tiêu định hướng đề ra trước đó. Mặc dù vẫn còn tồn tại một số hạn chế, chưa khắc phục hết trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, phòng Kinh Doanh III đã có những thành tích khá xuất sắc, các thành viên đều có sự chủ động, phối hợp ăn ý chặt chẽ trong công việc giúp thành tích của các thành viên trong phòng đều đạt kết quả.

Đồng thời, Ông Vũ Huy Khoái tiếp tục đề xuất bộ phận kinh doanh, quản lý hàng, bộ phận hỗ trợ hãy tích cực chủ động đề xuất ý tưởng, tham mưu cùng với ban giám đốc để đưa ra chính sách bán hàng hợp lí, hấp dẫn. Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữa phòng Quản Lý Hàng và phòng Kinh doanh cũng đã đem lại những kết quả đáng ghi nhận. Phòng Kinh Doanh và Phòng Pháp Lý phối hợp hỗ trợ, liên kết tạo chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Cũng tại buổi họp Ông Vũ Huy Khoái đã có những phần khen thưởng vinh danh cá nhân, tập thể phòng ban đạt thành tích xuất sắc với những đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của Công ty Bất Động Sản Nhà Mới trong thời gian qua. Cụ thể:

  • Khen thưởng phòng kinh doanh III đạt thành tích cao trong tháng 8
  • Chị Lê Hiền
  • Anh Hải Thiện
  • Chị Hà Trang
  • Chị Nhẫn

Những phần thưởng đầy ý nghĩa này là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo về những thành quả lao động của các phòng ban, cán bộ nhân viên của công ty. Đây chính là động lực to lớn để đội ngũ nhân viên sẽ cùng nhau quyết tâm làm việc với tất cả tâm huyết của mình cũng như chung tay, đoàn kết xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Contact Me on Zalo
0931416699