Những Bước Chạy Vì Một Tương Lai Xanh, Thể Hiện Tinh Thần Đoàn Kết Tại Nhà Mới Marathon Tháng 4/2021

Các vận động viên tham gia tranh tài tại giải chạy Nhà Mới Marathon tháng 4/ 2021 đang hòa mình hành động vì một tương lai xanh và thể hiện tinh thần đoàn kết, phát triển vì một Nhà Mới vững mạnh.

Chiều ngày 24/4, Giải chạy Nhà Mới marathon hàng tháng với sự tham gia của hơn 30 vận động viên chuyên nghiệp là các thành viên Nhà Mới tại cung đường ấn tượng với cự ly 4km tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã diễn ra vô cùng sôi động.

Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, cung đường chạy đẹp như mơ với không gian biển hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam hòa cùng sắc xanh rực rỡ, thân thiện, năng động. Giải chạy Nhà Mới Marathon tháng tư này đã được sự hưởng ứng nồng nhiệt của đa số các thành viên công ty.

Không chỉ là hoạt động thể thao, khám phá, nâng cao nhận thức của cá nhân về rèn luyện nâng cao sức khỏe, khơi gợi tinh thần marathon tới cộng đồng… giải chạy “Nhà Mới Marathon tháng 4/ 2021” còn lan tỏa tinh thần trách nhiệm – đoàn kết. Đây cũng là một trong những định hướng phát triển bền vững cho hoạt động văn hóa công ty nói chung.

Cùng xem lại những hình ảnh của các vận động viên trong giải chạy Nhà Mới Marathon tháng 4/ 2021:

 

 

Contact Me on Zalo
0931416699