Cùng Nhà Mới Bứt Phá Phát Triển Kinh Doanh Dự Án Flamingo Tân Trào

Ngày 20/04, Nhà Mới chính thức là đại lý F1 phân phối dự án FLAMINGO TÂN TRÀO- Siêu dự án nghỉ dưỡng lớn nhất, đẳng cấp nhất tại Tuyên Quang của chủ đầu tư Flamingo.

Một cơn lốc vô cùng dữ dội cuốn theo hàng triệu trái tim thổn thức, Nhà Mới ồ ạt ra quân và dành trọn hết đam mê tại miền đất Tuyên Quang.

Tọa lạc tại vị trí vàng và địa thế đắc địa quy tụ vượng khí, khu du lịch nghỉ dưỡng rộng 25ha, 𝐅𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 𝐓𝐚̂𝐧 𝐓𝐫𝐚̀𝐨 tại Tuyên Quang hứa hẹn sẽ làm thay đổi diện mạo thành phố, tỏa sáng và bừng sắc hơn, kiến tạo nên những khu đô thị đẳng cấp hơn bao giờ hết. Với lợi thế vượt trội, 𝐅𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 𝐓𝐚̂𝐧 𝐓𝐫𝐚̀𝐨 đang là tâm điểm tạo sức hút nổi bật với người dân Tuyên Quang và các nhà đầu tư muốn phát triển một thị trường tiềm năng mới.

Nhờ sức hút đặc biệt này, cùng nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn và không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, 𝐅𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 𝐓𝐚̂𝐧 𝐓𝐫𝐚̀𝐨 là sản phẩm đáp ứng “khẩu vị” của các nhà đầu tư.

𝐍𝐇À 𝐌Ớ𝐈 là đơn vị có thế mạnh hàng đầu trong việc triển khai các dự án BĐS cao cấp, sở hữu giỏ hàng phong phú, dịch vụ tốt nhất, cùng chính sách thanh toán hoa hồng môi giới nhanh và cao nhất. Chúng tôi luôn tìm kiếm các đối tác có kinh nghiệm trong việc bán hàng cho cuộc chinh chiến trên mặt trận 𝐅𝐥𝐚𝐦𝐢𝐧𝐠𝐨 𝐓𝐚̂𝐧 𝐓𝐫𝐚̀𝐨.

Contact Me on Zalo
0931416699