Chính sách và giá bán Vinhomes Cổ Loa 

Một trong những dự án hot nhất thị trường bất động sản Đông Anh Hà Nội, Vinhomes Cổ Loa được chủ đầu tư Vingroup thiết kế, xây dựng nhằm phát triển thành khu phức hợp nhà phố cao cấp, Thương Mại & Dịch Vụ, Văn Phòng & Khu Shophouse, Biệt Thự…mang đến trải nghiệm sông gian sống đẳng cấp, thượng lưu.

Trước những thông tin về vinhome cổ loa mở bán, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhất về dự án cũng như chính sách và giá bán vinhomes qua bài viết dưới đây:

Vị trí đắc địa dự án Vinhomes Cổ Loa

Dự án với tên gọi Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia mới do Công ty CP Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), thành viên của Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Vinhomes Cổ Loa nằm trên địa phận của 3 xã Đông Hội, Xuân Canh, Mai Lâm  – tam giác trọng điểm thuộc huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Giáp sông Hồng, sông Đuống và sông đào Ngũ huyện Khê. Đây là khu vực có hạ tầng giao thông vô cùng thuận lợi:

  • Phía Đông Bắc giáp đường Trường Sa – trục giao thông huyết mạch nối đường quốc lộ 5 kéo dài với sân bay Nội Bài. 
  • Phía Đông Nam giáp tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đi vành đai 3. 
  • Phía Tây Bắc giáp tuyến đường trong quy hoạch dọc theo trục không gian Hồ Tây – Cổ Loa. 

Tiện ích đa dạng đẳng cấp tại Vinhomes Cổ Loa

Quy mô rộng lớn, dự án trọng điểm của chủ đầu tư Vingroup, Vinhomes Cổ Loa Đông Anh được đầu tư tiện ích nội khu một cách đầy đủ, đa dạng, đồng bộ nhằm đáp ứng nhu cầu ẩm thực – mua sắm của cư dân.

Khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn, bể bơi, sân bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, gym ngoài trời, shop thương mại dịch vụ downtown, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích đa dạng, hệ thống an ninh, bảo vệ 24/24, camera giám sát hiện đại, trung tâm thương mại & các khu phố thương mại sầm uất…

Mặt bằng dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Dự án Vinhomes Cổ Loa sẽ được chia thành 2 phân khu chính, 1 phân khu là dự án trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia, trung tâm hội nghị, khách sạn.. 1 phân khu là các sản phẩm để ở như nhà liền kề, shophouse, biệt thự, khu căn hộ chung cư cao cấp.

Căn hộ chung cư Vinhomes Cổ Loa:

Dòng căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Cổ Loa sẽ được thiết kế đẳng cấp, sang trọng với diện tích đa dạng từ 36 – 89 m2 tương ứng với các căn hộ 1 – 3 phòng ngủ. Thiết kế tận dụng tối đa không gian, các phòng ngủ đón sáng tự nhiên, cư dân được hưởng một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên đúng nghĩa.

Shophouse Vinhomes Cổ Loa:

Thiết kế các căn shophouse Vinhomes Cổ Loa  vô cùng rộng rãi, thoải mái với 2 làn xe ô tô di chuyển, thuận tiện giao thông, giúp việc kinh doanh của các chủ shop được hanh thông và tiện lợi nhất.

Các shophouse thường là loại hình được khách đầu tư và cư dân ưa chuộng bởi chủ đầu tư thiết kế phân bổ ở các tầng trệt mỗi tòa căn hộ. Thiết kế ở 2 khối đế các tháp căn hộ và từ 2 – 4 tầng có tầng 1 để kinh doanh và ở. Thiết kế 1 trệt 1 lầu trong đó tầng trệt sử dụng kinh doanh sở hữu 50 năm và tầng 1 để ở được sở hữu lâu dài.

Nhà phố Vinhomes Cổ Loa: 

Với rất nhiều loại hình, dự án Vinhomes Cổ Loa phát triển đa dạng bao gồm nhà phố liền kề, nhà phố thương mại, nhà phố ven sông nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Cổ Loa. 

Có diện tích xây dựng đa dạng từ 75 – 150 m2 với thiết kế 1 trệt, 3 lầu và 1 áp mái. Nhà phố Vinhomes Cổ Loa – được thiết kế độc đáo làm toát lên vẻ đẹp thẩm mỹ của kiến trúc The Manhattan, thể hiện phong cách đẳng cấp thời thượng.

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa:

Biệt thự Vinhomes Cổ Loa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, một phong cách mang đậm chất thanh lịch, sang trọng và cuốn hút. Chủ đầu tư phát triển loại hình biệt thự Vinhomes Cổ Loa gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Mỗi căn đều có pháp lý rõ ràng, ký hợp đồng mua bán chính thức với chủ đầu tư và được cấp sổ hồng.

Tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Cổ Loa

Thời điểm này, tháng 4/2024, tiến độ xây dựng dự án Vinhomes Cổ Loa đã hoạt động, các máy cẩu tiến hành san bằng đất, phân chia xong cổng chính và tiến hành quây tôn xung quanh dự án. 

Chủ đầu tư đảm bảo hệ thống an ninh 24/24, bảo vệ và giám sát quá trình triển khai dự án không bị gián đoạn bởi các yếu tố bên ngoài.

Chính sách và giá bán Vinhomes Cổ Loa siêu hấp dẫn

Trước những thông tin vin cổ loa mở bán cũng như những dự án trọng điểm của Vinhomes, sẽ có những chính sách và giá bán vinhomes cổ loa siêu hấp dẫn cũng như tiến độ thanh toán có lợi nhất cho khách hàng.

Vinhomes Cổ Loa sẽ được chia ra làm nhiều giai đoạn phụ thuộc từng phân khu, thời gian mở bán, phân khu khác nhau thì vinhomes cổ loa giá chắc chắn khác nhau.

Sẽ có rất nhiều chương trình quà tặng cùng các chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng khi sở hữu sản phẩm vinhomes cổ loa: 

Nhận ngay Voucher Vinfast 200 triệu đồng (dành cho tất cả các dòng xe) khi khách hàng ký hợp đồng mua bán sản phẩm. Trường hợp không có nhu cầu mua xe mọi người có thể bán Voucher và nhận về tiền mặt.

Chương trình khuyến mãi “An cư sum vầy” là tặng tiền hoặc vàng. Khách hàng có thể quy đổi và được trừ được trực tiếp trên giá bán vinhomes cổ loa.

Nhận quà tặng dịch vụ miễn phí trong 2-3 năm đầu tiên ngay khi nhận sản phẩm của dự án, tùy theo giai đoạn mở bán vinhomes cổ loa.

Khách hàng mua từ 2 căn trở lên sẽ được chiết khấu 1 % vào giá bán. 

Trên đây là những thông tin dự án cũng như chính sách và giá dự kiến vinhomes cổ loa mà chúng tôi muốn chia sẻ đến anh chị quý khách hàng. Chúng tôi liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Vinhomes Cổ Loa, thời gian mở bán vin cổ loa, giá bán vin cổ loa, tiến độ xây dựng…Anh chị quý khách hàng cần thông tin về dự án Vinhomes Cổ Loa hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

 

Contact Me on Zalo
0931416699