TÒA R1.03 THE ZENPARK VINHOMES OCEAN PARK

R1.03 là một trong 4 tòa tháp cao tầng thuộc phân khu The Zenpark với thiết kế đậm phong cách Nhật Bản. Tại đây, cư dân được hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng yên bình, thư thái cùng những tiện ích, cảnh quan đẳng cấp chỉ có tại The Zenpark. Cùng Bất động sản Nhà Mới tìm hiểu sức hút của tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park trong bài viết dưới đây!

Tổng quan tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

R1.03 là tòa cao tầng thứ 3 được ra mắt tại phân khu The Zenpark. Đây là phân khu cao cấp lấy cảm hứng thiết kế từ đất nước Nhật Bản với những cảnh quan đặc trưng như cầu gỗ, cổng Torii, hồ cá Koi, vườn tùng la hán,… Các căn hộ tòa R1.03 từ khi ra mắt được lọt vào tầm mắt của cộng đồng tri thức, khả năng tài chính tốt. 

R1.03 được thiết kế với 31 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe, tầng 1 – 2 là shop kinh doanh thương mại dịch vụ, từ tầng 3 – 19 và 21 – 31 là căn hộ cao cấp cho cư dân, riêng tầng 20 là căn hộ và gian tránh nạn. Tổng tòa tháp cung cấp 594 căn hộ, mật độ xây dựng là 20 căn/mặt sàn, được chủ đầu tư phát triển các loại hình căn hộ gồm studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Diện tích các căn hộ từ 27 – 90,5m2. Thang máy cho cư dân là 6 thang và 1 thang hàng, thuận tiện cho việc di chuyển.

Vị trí tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

Tòa R1.03 nằm cạnh trục đường huyết mạch Lý Thánh Tông giúp cư dân dễ dàng kết nối giữa 2 tuyến quốc lộ 5A và quốc lộ 5B, vừa di chuyển thuận tiện vào nội đô thành phố vừa rút ngắn thời gian đến các tỉnh thành phía Đông Hà Nội như Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng,… 

Ngoài ra, tòa tháp còn nằm tiếp giáp tổ hợp 5 tầng hiện đại với 4 tầng để xe và 1 tầng TMDV ở chân đế phục vụ việc mua sắm cũng như cung cấp các dịch vụ thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. 

Vị trí tiếp giáp của tòa R1.03 The Zenpark cụ thể như sau: 

  • Phía Đông Bắc tiếp giáp nhà để xe 5 tầng
  • Phía Đông Nam tiếp giáp với tòa R1.05
  • Phía Tây Nam tiếp giáp tòa R1.02 và khu vườn Nhật
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp đường Lý Thánh Tông

Bên cạnh đó, trong tương lai R1.03 sẽ được hưởng trọn vẹn cảnh quan công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 28ha, dự kiến dự án sẽ được triển khai sau khi huyện Gia Lâm lên quận. Những căn hộ hướng Đông Bắc, Tây Bắc sẽ có góc view đẹp nhất. 

Mặt bằng thiết kế tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

Tòa R1.03 được thiết kế theo layout hình chữ L, với mật độ 20 căn/mặt sàn. Ưu điểm của thiết kế này giúp giúp tối đa hóa mặt thoáng cho các căn hộ, kết hợp cùng hệ thống cửa sổ kính và ban công rộng mang lại không gian sống trong lành, thư thái cho cư dân.

Cấu trúc một mặt sàn tòa R1.03 gồm các loại hình căn hộ như sau: 

  • Căn hộ studio: diện tích từ 27 – 28m2, số lượng 3 căn/sàn. Thiết kế với không gian ngủ, không gian tiếp khách, khu bếp nấu và 1 nhà vệ sinh. Với thiết kế không vách ngăn đề cao sự tối giản nhưng vẫn đáp ứng đủ tiện nghi, phù hợp cho khách hàng độc thân, vợ chồng trẻ, mua đầu tư cho thuê, làm homestay.
  • Căn hộ 1PN: diện tích 41 – 44,8m2, số lượng 4 căn/sàn. 
  • Căn hộ 1PN + 1: diện tích từ 49 – 50,1m2, số lượng 5 căn/sàn. Thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng  bếp, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công. Quy hoạch mặt bằng thông minh giúp tối ưu công năng sử dụng cho căn hộ. Căn hộ này phù hợp đối với khách hàng độc thân, cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc khách đầu tư, cho thuê. 
  • Căn hộ 2PN: diện tích từ 66,5 – 70,2m2, số lượng 3 căn/sàn.
  • Căn hộ 2PN + 1: diện tích từ 73m2, số lượng 2 căn/sàn. Mặt bằng căn hộ 2PN bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1-2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và ban công. Đây là loại hình căn hộ có nhu cầu mua cao và có thiết kế hoàn hảo dành cho vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 1-2 con nhỏ, giúp mang lại cuộc sống thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. 
  • Căn hộ 3PN: diện tích từ 75,8 – 77,3m2, số lượng 2 căn/sàn. 
  • Căn hộ 3PN +1: diện tích 90,5m2, số lượng ít nhất chỉ 1 căn/sàn.

Loại hình này có thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 2 ban công. Căn hộ có không gian sinh hoạt chung rộng rãi giúp gắn kết tình cảm gia đình nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư của các thành viên trong gia đình. 

Riêng tại tầng 20, bên cạnh các căn hộ để ở, chủ đầu tư còn sắp xếp thêm các gian lánh nạn rộng rãi, phòng trường hợp xảy ra sự cố. Đồ dùng phòng hộ hỏa hoạn được trang bị đầy đủ tại các gian lánh nạn nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho cư dân. Nhìn chung, thiết kế thông minh, hiện đại luôn là ưu điểm của các sản phẩm Vinhomes Ruby, R1.03 Vinhomes Grand Park cũng không ngoại lệ.

Tiêu chuẩn bàn giao tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

Phân khu Zenpark được định hướng là dòng căn hộ cao cấp hơn dành cho các hộ gia đình văn minh, có thu nhập tốt. Tiêu chuẩn bàn giao Vinhomes Ocean Park phân khu Zenpark bao gồm:

  1. Sàn nhà các phòng đều lát gỗ công nghiệp, riêng sàn ban công và phòng tắm sử dụng gạch ceramic chống trơn để đảm bảo an toàn
  2. Tường các phòng và lối đi đều sơn nước 2 lớp, riêng tường phòng tắm ốp gạch ceramic tránh ẩm mốc do thường xuyên tiếp xúc với nước
  3. Trần thạch cao, sơn nước
  4. Hệ thống cửa
  • Cửa sổ làm từ kính an toàn với khung nhôm sơn tĩnh điện
  • Cửa ngăn phòng, cửa nhà vệ sinh và cửa ngăn phòng làm từ gỗ công nghiệp chống cháy
  • Khóa cửa chính đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Haudi, Adel, Hafele… hoặc tương đương
  • Phụ kiện cửa đồng bộ và hoàn chỉnh

5. Mặt bàn bếp làm từ đá nhân tạo; có bếp từ, máy hút mùi hiện đại và chậu rửa

6. Phòng tắm có đầy đủ các thiết bị cơ bản như chậu rửa, vòi hoa sen, bồn cầu; các phụ kiện (móc treo khăn, phễu thu sàn, lô giấy), vách tắm đứng, mặt bàn chậu rửa

7. Hệ thống nước nóng trung tâm

8. Hệ thống tủ: tủ bếp, tủ phòng ngủ và tủ chậu rửa phòng tắm

9. Các thiết bị điện: dây điện, internet, ổ cắm, công tắc điện

10. Chuông cửa thông minh kết nối xuống tầng 1 và tầng hầm

11. Điều hòa multi 2 chiều


Ưu điểm nổi bật của tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park

Tiện ích của tòa R1.03

Tiện ích nội khu The Zenpark được xây dựng theo hướng mang tinh thần Nhật đến gần hơn với cuộc sống người Việt. Các tiện ích nội khu đậm chất Nhật điển hình có thể kể đến bao gồm:

  • Vườn Nhật
  • Đồi tùng La Hán
  • Hồ cá Koi
  • Bể bơi bốn mùa
  • Khu vui chơi
  • Sân golf
  • Phòng tập gym

Bên cạnh tiện ích ngoại khu chuẩn Nhật, cư dân R1.02 còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích ngoại khu đỉnh cao từ dự án Ocean City gồm:

  • Ngũ trụ kim cương “Vinhomes – Vincom – Vinmec – Vinschool – VinUni” đem đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp hàng đầu cho cư dân.
  • Cư dân ở tòa được sở hữu khuôn viên xanh mát, rộng rãi với nhiều tiểu cảnh, chòi nghỉ, vườn BBQ, sân chơi trẻ em,… Đến đây, cư dân có thể thoải mái dạo chơi, thư giãn bên gia đình sau những phút giây làm việc, học tập căng thẳng.
  • Con em đi học không phải lo lắng việc đón đưa, bởi trường phổ thông liên cấp Vinschool, trường Đại học VinUni là những ngôi trường với chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế tọa lạc ngay trong nội khu dự án.
  • Hệ thống xe bus kết nối cư dân đến mọi điểm trong dự án và các điểm lớn trong nội thành Hà Nội. Phương án di chuyển này không chỉ giúp tiết kiệm được thời gian đi lại mà còn định hình được lối sống văn minh, hiện đại cho cư dân R1.03 nói riêng và cư dân Vinhomes Ocean Park nói chung.

Không gian sống mang đậm chất “Zen”

Phân khu The Zenpark được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Sức hút của không gian sống tòa R1.03 đến từ vườn Nhật rộng lớn nằm giữa các tòa căn hộ. Cảnh quan đặc trưng của xứ Phù Tang được đưa vào phân khu Zenpark như hồ cá Koi, vườn tùng la hán, chòi nghỉ lục giác, cổng Torii,… Cư dân tại tòa R1.03 nói riêng và phân khu nói chung sẽ được trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn đầy tính nghệ thuật, không gian tĩnh lặng và thi vị, không cần cất công đi xa.

Tiêu chuẩn “Vinhomes Ruby” cao cấp

So với tiêu chuẩn của 27 tòa căn hộ S1, S2 phân khu Vinhomes Sapphire, tòa R1.03 vừa sở hữu sảnh lễ tân, phòng tập Gym, vừa được nâng cấp về mặt kỹ thuật bao gồm hành lang rộng 1,8m, trần căn hộ cao 2,7m. Đặc biệt, nội thất bàn giao hoàn thiện liền tường, bao gồm sàn gỗ, điều hòa âm trần, hệ thống tủ bếp, thiết bị vệ sinh, tủ quần áo, thiết bị Smart Homes,… 

Căn hộ thiết kế thông minh, đa dạng diện tích

Căn hộ tại R1.03 được thiết kế với đa dạng loại hình từ studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 2PN + 1 và 3PN, diện tích từ 27 – 90,5m2. Thiết kế của các căn hộ đều vuông vắn, phòng ngủ + phòng khách đều có ban công, cửa sổ kịch sàn, trần, vừa mang ánh sáng và gió trời vào không gian nhà ở, mở ra những góc view tuyệt đẹp, nội thất bàn giao cao cấp mang tông màu trầm dịu mắt. Với thiết kế thông minh, hiện đại sẽ mang đến cho gia chủ cảm giác ấm cúng.

Giá bán căn hộ tòa R103 Vinhomes Ocean Park

Tòa R1.03 Vinhomes Ocean Park thừa hưởng phong cách Nhật Bản an tĩnh của phân khu The Zenpark, đồng thời mở ra không gian sinh thái tiện nghi hàng đầu cho cộng đồng thành đạt.

Theo đánh giá của giới chuyên gia bất động sản, mặt bằng chung giá bán của tòa R1.03 có giá hợp lý, tương xứng với giá trị và khách hàng nhận được. Giá bán các căn hộ của tòa tháp dao động phụ thuộc vào vị trí, hướng, loại hình và từng thời điểm mua căn hộ. Các căn hộ + 1 và các căn nằm tại vị trí góc sẽ có mức giá cao hơn.

Bất Động Sản Nhà Mới xin gửi đến quý khách hàng quỹ căn hộ chuyển nhượng mới nhất tại Vinhomes Ocean Park.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về mức giá chi tiết cho các sản phẩm tại R1.03 Vinhomes Ocean Park vui lòng để lại thông tin tư vấn tại đây hoặc liên hệ số hotline 0931 416 699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Contact Me on Zalo
0931416699