PHÂN KHU MIAMI MASTERI WATERFRONT

Miami là phân khu căn hộ cao cấp đầu tiên được ra mắt tại Masteri Waterfront trung tâm Vinhomes Ocean Park. Phân khu được bao bọc xung quanh bởi các tòa The Sapphire sôi động, hồ Ngọc Trai 24,5ha,… Nơi đây được ví như “tâm điểm phồn hoa”, mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống năng động và đẳng cấp. 

Tổng quan Phân khu Miami – Masteri Waterfront

Phân khu Miami gồm 3 tòa căn hộ gồm: M1 với 26 tầng, M2 cao 30 tầng và M3 cao 26 tầng. Mỗi tòa đều được thiết kế với kiến trúc sang trọng và tinh tế, nằm giữa lòng “thành phố”. Miami tỏa sáng với vẻ đẹp hoàn hảo, tạo ra cuộc sống sôi động và tự do, cư dân được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và xứng tầm.

Tổng 3 tòa Miami cung cấp 1.666 căn hộ, với 5 loại hình và hàng trăm tiện ích đi kèm. 

Phân khu Miami là siêu phẩm của sự kiến tạo không gian sống đẳng cấp thời thượng, chất sống khác biệt, mang bản sắc cá tính riêng, giúp chủ nhân khẳng định dấu ấn độc tôn.

Vị trí phân khu Miami – Masteri Waterfront

Nằm tại giao điểm giữa 2 cung đường Hải Đăng và đại lộ 52m, tại phân khu Miami Waterfront dễ dàng kết nối tới các điểm nội khu. Ngoài ra, tại Miami, cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng). 

Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của phân khu Miami phải kể đến vị trí nằm gần hồ Ngọc Trai, chỉ mất 3 – 5 phút để đi bộ từ sảnh các tòa căn hộ ra đến bờ hồ rộng lớn. Tại Vinhomes Ocean Park, hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha với bãi cát trắng thoải dài và những rặng dừa xanh rợp bóng, vừa mang đến không gian trong lành, thoáng đãng, vừa là điểm vui chơi, thư giãn, giải trí số 1 của khu đô thị. 

Lựa chọn căn hộ Miami, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “resort” 365 ngày – Một đặc quyền mà chỉ có số ít những tòa căn hộ tại Vinhomes Ocean Park có được.

Mặt bằng phân khu Miami – Masteri Waterfront

Chủ đầu tư Masteri Waterfront đề cao sự tinh tế và trải nghiệm của người dùng. Với lối thiết kế khoa học và hợp lý, Miami đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân. Toàn bộ các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. 

Các tòa căn hộ được quy hoạch tối đa mọi tầm nhìn cảnh quan tại tại Ocean City, hạn chế tối đa việc các tòa chắn view nhau.

Tòa M1: bao gồm 22 căn hộ + 5 thang máy

Tòa M2: bao gồm 21 căn hộ + 6 thang máy

Tòa M3: bao gồm 22 căn hộ + 5 thang máy

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Miami – Masteri Waterfront

Masteri Waterfront sở hữu hệ thống tiện ích trong và ngoài trời mang đậm chất sống thượng lưu đẳng cấp bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park. 

Trong đó, từng góc không gian cảnh quan “outdoor” được thiết kế dựa theo 8 bức họa của Van Gogh, nổi bật có thể kể đến như lounge thư giãn chìm (Sunken Lounge), lounge thư giãn ngoài trời, hồ cảnh quan, đài phun nước, vườn điêu khắc, lầu vọng cảnh, sân chơi sắc màu,…

Chuỗi tiện ích “indoor” tại Miami cũng không kém phần đẳng cấp, nổi bật trong đó phải kể đến cụm bể bơi trong nhà + vườn thượng uyển tại tầng trên cùng mỗi tòa nhà, sảnh lễ tân và sảnh tiếp khách (Business Lobby) sang trọng mang phong cách khách sạn Marriott tại tầng 1 mỗi tòa nhà, phòng tập GYM hiện đại, phòng vui chơi trong nhà tại tầng 2 tòa M2. Đây đều là những tiện ích đặc quyền chỉ cư dân Miami nói riêng và Masteri Waterfront nói chung, thể hiện đẳng cấp thượng lưu. 

Tiêu chuẩn bàn giao tại Miami

Tiêu chuẩn bàn giao Miami – Masteri Waterfront được chủ đầu tư vô cùng chú ý. Các căn hộ sở hữu tiêu chuẩn quốc tế từ thiết kế bên ngoài và nội thất bàn giao bên trong, đem đến trải nghiệm sống thượng lưu và tinh tế cho mỗi chủ nhân. 

Tổng thể kiến trúc bên ngoài của dự án Masteri Waterfront có sự tham gia của nhiều đối tác nổi tiếng thế giới như:

  • Tange Associates: công ty thiết kế kiến trúc và đô thị đến từ Nhật Bản.
  • Studio HBA: đơn vị thiết kế nội thất nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn 5 sao.
  • Belt Collins: công ty tư vấn thiết kế cảnh quan và quy hoạch đến từ Mỹ.

Phong cách thiết kế hiện đại, đề cao trải nghiệm của người dùng, các căn hộ Masteri Waterfront được bàn giao với hệ cửa kính Low-E cao cấp, cùng lan can kính rộng mở, đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn căn hộ. Với ưu điểm nổi bật về cách nhiệt, ngăn tia tử ngoại, hệ kính Low-E còn giúp tiết kiệm năng lượng, tối ưu lợi ích từ ánh sáng tự nhiên.

Từ ban công cho tới phòng ngủ, hệ cửa kính cao cấp với chiều cao sát trần đem đến tầm nhìn toàn cảnh ra không gian biển hồ và tiện ích nội khu đẳng cấp đậm chất nghệ thuật. 

Ngoài ra, trang thiết bị nội thất khác bên trong căn hộ cũng được Masterise Homes lựa chọn tỉ mi, chi tiết cho từng căn hộ để phù hợp với khí hậu và môi trường miền Bắc.

  • Bàn giao theo căn hộ Masteri Waterfront là hệ điều hòa cục bộ 2 chiều siêu tiết kiệm điện của Daikin.
  • Đi kèm đó là sàn gỗ cao cấp với khả năng chịu nhiệt và độ ẩm cáo giúp hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Màu sắc nhã nhặn của sàn gỗ cũng góp phần tạo cảm giác “mở rộng” không gian phòng, đem đến những trải nghiệm sang trọng, ấm cúng trong mùa đông đặc trưng ở miền Bắc.

Tại không gian bếp, Hafele là lựa chọn hoàn hảo cho các hạng mục thiết bị bếp trong căn hộ Masteri Waterfront. Đơn vị này đảm bảo tiêu chuẩn 5 sao cho từng thiết bị với vật liệu chắc chắn, bền bỉ với thời gian, đầy đủ công năng, và đặc biệt an toàn cho mỗi căn bếp.

Tới không gian phòng tắm, khu vệ sinh: mỗi căn hộ Masteri Waterfront được trang bị hệ thống thiết bị vệ sinh của Kohler – thương hiệu cao cấp tới từ Mỹ. Bên cạnh thiết kế theo phong cách tối giản, nhưng đầy tinh tế với đá cẩm thạch sáng màu, hệ thống thiết bị vệ sinh còn được áp dụng những công nghệ vô cùng tân tiến như khả năng diệt khuẩn, chống đọng nước sẽ đem lại không gian hiện đại, sạch sẽ tối đa.

Căn hộ phân khu Miami thiết kế thông minh – Tầm nhìn đẳng cấp

Các căn hộ Miami Masteri Waterfront có diện tích từ 25 – 75 m2, chia thành các loại: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN. Những căn hộ tại đây được thiết kế nhỏ gọn, bố trí tối ưu, từng góc không gian được tận dụng triệt để. Bên cạnh đó, các căn hộ được thiết kế thêm không gian đa năng, dễ dàng tùy biến công năng thành phòng ngủ, làm việc hoặc nơi vui chơi cho trẻ,… tùy mục đích của chủ hộ.

Tầm nhìn đẳng cấp của căn hộ là một điểm nhấn tại phân khu Miami. Những căn hộ hướng Đông Bắc M2 và Đông Nam M3 có thể bao quát toàn cảnh đại học VinUni, hồ Ngọc Trai 24.5 ha, công viên Botanic Garden và cả 4 khu biệt thự Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển, Hải Âu; những căn hộ còn lại cũng sở hữu những góc view rộng mở về khuôn viên nội khu mang phong cách Van Gogh và không gian sôi động của các tòa The Sapphire.

Đội ngũ môi giới Bất động sản Nhà Mới am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Nếu cần tìm hiểu thêm về phân khu Miami dự án Masteri Waterfront, bạn có thể liên hệ với Nhà Mới qua Hotline 0931 416 699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Contact Me on Zalo
0931416699