TÒA P1 THE PAVILION VINHOMES OCEAN PARK

Tòa P1 phân khu The Pavilion là một trong bốn tòa chung cư cao cấp tại Vinhomes Ocean Park. Tòa tháp nổi bật bởi vị trí tiếp giáp quảng trường The Ocean View, tầm nhìn bao quát được khu The Zenpark, The Bayfront, hồ đảo cọ và khu biệt thự Ngọc Trai 3 trong 1. Bên cạnh đó, tòa P1 là tòa căn hộ có thiết kế đa dạng nhất tại The Pavilion khi có tới 15 mẫu thiết kế khác nhau trên một mặt sàn 26 căn hộ. 

Tổng quan tòa P1 The Pavilion Vinhomes Ocean Park

Tòa P1 phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo phong cách Singapore với thiết kế ấn tượng, công năng các căn hộ được tận dụng tối đa, cùng với đó là hàng loạt các tiện ích nội khu, mang đến cho cư dân môi trường sống thực sự đẳng cấp.

  • Chiều cao: 31 tầng nổi và 2 tầng hầm gửi xe. Trong đó, 2 tầng hầm đều thông cả phân khu bao gồm 4 tòa P1, P2, P3, P4.
  • Tầng 1: Shop chân đế
  • Tầng 2 – 12 và 14 – 31: các tầng căn hộ chung cư
  • Tầng 13: gian lánh nạn và căn hộ
  • Tổng số căn hộ: 754 căn hộ
  • Mật độ căn hộ: 26 căn hộ/mặt sàn
  • Thang máy: 10 thang thường và 2 thang hàng
  • Loại hình căn hộ: studio, 1PN, 1PN + 1, 2PN, 3PN
  • Diện tích căn hộ: 27,8 – 99,5m2
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Cơ bản bao gồm sàn gỗ, điều hòa, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện
  • Thời điểm bàn giao: Quý II/2024

Vị trí tòa P1 Pavilion Vinhomes Ocean Park

Tọa lạc tại giao điểm giữa 2 phân khu The Pavilion, The Bayfront và quảng trường The Ocean View, tòa P1 được đánh giá sở hữu vị trí đẹp nhất The Pavilion bởi vừa nằm cách biệt với tuyến đường Lý Thánh Tông, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi, vừa tiếp giáp với quảng trường trung tâm, trường học quốc tế và nhà để xe 5 tầng, là những bản sắc riêng tạo nên The Ocean View. 

Vị trí tiếp giáp của tòa P1 Pavilion Vinhomes Ocean Park cụ thể như sau: 

  • Phía Đông Bắc: tiếp giáp với tòa P4 và vườn thực vật Botanic Garden
  • Phía Đông Nam: tiếp giáp phân khu The Bayfront
  • Phía Tây Nam: tiếp giáp với trường học và nhà để xe 5 tầng
  • Phía Tây Bắc: tiếp giáp với tòa P2 và mặt đường Lý Thánh Tông 

Tại P1, cư dân không chỉ hưởng trọn cảnh quan không gian đẳng cấp mà còn cả tầm nhìn panorama “có một không hai”. Đồng thời, nơi đây cộng hưởng với kết nối giao thông nội – ngoại khu thuận lợi do nằm tại cửa ngõ phía Bắc của khu đô thị. 

Mặt bằng thiết kế căn hộ P1 The Pavilion Vinhomes Ocean Park

Tòa P1 The Pavilion được thiết kế theo layout hình chữ U, chiều cao 31 tầng nổi, mật độ xây dựng 26 căn hộ/mặt sàn. Ưu điểm của thiết kế này là khả năng tối ưu hóa tầm nhìn cho các căn hộ, 4 mặt tòa đều sở hữu tầm nhìn thông thoáng. 

Tòa cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm với quỹ diện tích linh hoạt, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Tất cả đều mang thiết kế mở, tầm nhìn thông thoáng cho cư dân. 

Cấu trúc một mặt sàn tòa P1 The Pavilion gồm các loại hình căn hộ như sau:

  • Căn hộ studio: diện tích từ 27,8 – 33,1m2, số lượng 2 căn/sàn. Thiết kế với không gian ngủ, không gian tiếp khách, khu bếp nấu và 1 nhà vệ sinh. Với thiết kế không vách ngăn đề cao sự tối giản nhưng vẫn đáp ứng đủ tiện nghi, phù hợp cho khách hàng độc thân, vợ chồng trẻ, mua đầu tư cho thuê, làm homestay.
  • Căn hộ 1PN, 1PN + 1: diện tích từ 42,4 – 47m2, số lượng 5 căn/sàn. Thiết kế bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng  bếp, 1 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công. Quy hoạch mặt bằng thông minh giúp tối ưu công năng sử dụng cho căn hộ. Căn hộ này phù hợp đối với khách hàng độc thân, cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc khách đầu tư, cho thuê. 
  • Căn hộ 2PN, 2PN + 1: diện tích từ 57,8 – 68,3m2, số lượng 13 căn/sàn. Mặt bằng căn hộ 2PN bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1-2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và ban công. Đây là loại hình căn hộ chiếm số lượng lớn, nhu cầu mua cao và có thiết kế hoàn hảo dành cho vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 1-2 con nhỏ, giúp mang lại cuộc sống thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. 
  • Căn hộ 3PN, 3PN +1: diện tích 83,5 – 99,5m2, số lượng 5 căn/sàn. Loại hình này có thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 2 nhà vệ sinh, 1 phòng bếp và 2 ban công. Căn hộ có không gian sinh hoạt chung rộng rãi giúp gắn kết tình cảm gia đình nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư của các thành viên trong gia đình. 

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ tòa P1 The Pavilion

Các căn hộ tại tòa P1 có tiêu chuẩn bàn giao bao gồm:

  • Thiết bị vệ sinh đầy đủ, có vách kính nhà tắm.
  • Trần thạch cao, có hệ thống đèn downlight, các thiết bị cảnh báo và thiết bị chữa cháy.
  • Hoàn thiện sơn tường 2 lớp với màu trắng đặc trưng.
  • Sàn căn hộ được hoàn thiện sàn gỗ tất cả các phòng.
  • Khu vực bếp có bố trí đầu chờ điện, nước, hút mùi…
  • Điều hòa Multi 2 chiều treo tường ở tất cả các phòng
  • Ổ cắm điện, cáp mạng đầy đủ

Sức hút của tòa căn hộ P1 The Pavilion Vinhomes Ocean Park

Không gian sống đậm chất Singapore

The Pavilion được xây dựng theo phong cách Singapore với điểm nhấn là vườn thực vật Botanic Garden được mô phỏng theo hình ảnh vườn quốc gia Singapore nằm giữa 4 tòa căn hộ. Vị trí trung tâm của khu vườn là đảo tập yoga và chòi nghỉ tổ yến, xung quanh là thảm thực vật nhiệt đới rộng, đài nước tràn, sân thể thao, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh,… tất cả tạo nên điểm thư giãn giải trí lý tưởng cho cư dân tòa P1 nói riêng và The Pavilion nói chung. 

Thiết kế căn hộ thông minh, diện tích đa dạng

Các căn hộ tại P1 có diện tích từ 27,1 – 99,5m2, đa dạng sự lựa chọn loại hình căn hộ và nhu cầu của khách hàng từ studio, 1PN, 2PN đến 3PN. Điểm nhấn trong thiết kế căn hộ tại P1 là có ban công nối dài chiếm tới 50% trên tổng số căn hộ, mang đến sự khác biệt và trải nghiệm đẳng cấp cho chủ sở hữu. 

Bên cạnh đó, P1 sở hữu căn hộ 3PN nhiều nhất Vinhomes Ocean Park, có tới 5 căn/mặt sàn với diện tích đa dạng từ 83,5 – 99,5m2, đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng đang tìm kiếm không gian rộng rãi cho gia đình mình. 

Tầm nhìn đẳng cấp

P1 là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn đẹp nhất phân khu, các căn hộ hướng Đông Nam, Tây Nam có thể bao quát toàn cảnh phân khu The Zenpark, The Bayfront, quảng trường The Ocean View và biệt thự Ngọc Trai 4 trong 1. Còn các căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Bắc sở hữu tầm nhìn xanh rộng mở về khu vườn thực vật Botanic Garden rộng lớn đậm chất Singapore. Với những ưu thế vượt trội cả về vị trí, thiết kế và view căn hộ, P1 được nhận định là tòa căn hộ “hoa hậu” đáng sống tại The Pavilion Vinhomes Ocean Park. 

Giá bán căn hộ P1 The Pavilion Vinhomes Ocean Park

Theo đánh giá của giới chuyên gia bất động sản, mặt bằng chung giá bán của tòa P1 có giá rất hợp lý, tương xứng với giá trị và khách hàng nhận được bởi tòa P1 được mở bán sau P2 và P4 nhưng mức giá ngang tầm nhau. Giá bán các căn hộ tại P1 dao động phụ thuộc vào vị trí, hướng, loại hình và từng thời điểm mua căn hộ. Các căn hộ + 1 và các căn nằm tại vị trí góc sẽ có mức giá cao hơn.

Với quỹ căn hộ đa dạng, được cập nhật liên tục 24/24, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những phương án tối ưu nhất.

Đội ngũ môi giới Bất động sản Nhà Mới am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. 

Nếu cần tìm hiểu thêm về tòa P1 phân khu The Pavilion, quý khách hàng liên hệ với Nhà Mới qua Hotline 0931 416 699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Contact Me on Zalo
0931416699