TÒA BE3 THE BEVERLY VINHOMES OCEAN PARK

Tòa BE3 The Beverly là tòa căn hộ tiếp theo được cho ra mắt tại phân khu The Beverly Ocean Park 1 của chủ đầu tư Mitsubishi Corporation và Vinhomes. Tòa tháp cung cấp 400 căn hộ theo tiêu chuẩn cao cấp, mang phong cách Mỹ thời thượng và hệ thống tiện ích trong nhà đẳng cấp. Tòa BE3 The Beverly đang thu hút sự quan tâm rất lớn từ thị trường, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm sống chất lượng nhất tới mỗi cư dân. 

Tổng quan tòa BE3 The Beverly Vinhomes Ocean Park

  • Chiều cao: 25 tầng nổi và 1 tầng hầm gửi xe. 
  • Tầng 1: Shop chân đế
  • Tầng 2: căn hộ và tiện ích trong nhà
  • Tầng 3 – 25: căn hộ
  • Tổng số căn hộ: 399 căn hộ
  • Mật độ căn hộ: 17 căn hộ/mặt sàn
  • Thang máy: 3 thang thường và 1 thang hàng
  • Loại hình căn hộ: studio, 1PN, 2PN, 2PN +1, 3PN
  • Diện tích căn hộ: 28 – 85,6m2
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Full đồ liền tường cao cấp
  • Thời điểm bàn giao: Tháng 6/ 2026

Vị trí tòa BE3 The Beverly Vinhomes Ocean Park

Với vị trí đắc địa trên mặt đường Hải Đăng 3, BE3 nằm giữa hai tòa BE2 và BE4, góc phía Đông của phân khu The Metropolitan. Đây là trục giao thông chia tách hai phân khu The Metropolitan với The Sapphire 1, giúp cư dân BE3 có cuộc sống riêng tư, biệt lập và không kém phần năng động. 

Vị trí ranh giới của tòa BE3 The Beverly: 

  • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp tòa BE2
  • Phía Đông Nam: Tiếp giáp trường học
  • Phía Tây Nam: Tiếp giáp tòa BE4
  • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp trường học

Tòa BE3 còn sở hữu lợi thế khi nằm tại tâm điểm giáo dục của Vinhomes Ocean Park, được bao bọc bởi 6 trường học quốc tế & Vinschool. Đồng thời, tòa BE3 còn nằm gần Beverly Garden – Khu vườn cây xanh rộng lớn mang phong cách nhiệt đới Mỹ, bên trong có cả bể bơi nước mặn ngoài trời rộng 630 m2, và cả quảng trường ga metro số 8 (Theo quy hoạch đến năm 2030 tầm nhìn 2050).

Mặt bằng tòa BE3 The Beverly Vinhomes Ocean Park

Tòa BE3 tại phân khu The Beverly Vinhomes Ocean Park là một trong những tòa căn hộ nổi bật với những đặc điểm vượt trội. Với tổng cộng 400 căn hộ, tòa BE3 tạo ra một không gian sống yên tĩnh và ít đông đúc hơn so với nhiều tòa nhà cao tầng khác. Mật độ dân cư thấp này mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, bao gồm không gian sống rộng rãi hơn và sự riêng tư tối ưu​.

Mặt bằng tòa BE3 The Beverly cũng có thiết kế hình chữ Z giúp tăng tối đa diện tích đón sáng và mặt dựng tiếp xúc với không gian bên ngoài tòa nhà. Sở hữu đa dạng các loại hình căn hộ từ Studio, 1 ngủ, 2 ngủ, 2 ngủ + 1 và 3 ngủ với diện tích từ 28 – 85,6m2, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức tài chính của mình.

Các loại hình căn hộ tại tòa BE3 rất đa dạng, bao gồm:

  • Căn Studio: 28 – 33,8m2
  • Căn 1 phòng ngủ: 43,2 – 52,3m2
  • Căn 2 phòng ngủ: 61,1 – 63,9m2
  • Căn 2 phòng ngủ + 1: 79m2
  • Căn 3 phòng ngủ: 81,5 – 85,6m2

Sức hút của tòa căn hộ BE3 The Beverly Vinhomes Ocean Park

Không gian sống đậm chất Mỹ

The Beverly là phân khu duy nhất tại Vinhomes Ocean Park mang phong cách Mỹ. Khu vườn Beverly Garden có một không hai là điểm nhấn của phân khu, kết hợp với những artwork cảnh quan lấy cảm hứng từ thành phố Beverly Hills miền Tây Nam bang California, Hoa Kỳ nằm đan xen giữa các tòa nhà. 

Tiện ích đẳng cấp

Tòa BE3 The Beverly thu hút bởi hệ thống tiện ích đẳng cấp trong nhà bao gồm sảnh lễ tân sang trọng, chuỗi shop sầm uất ngay tại tầng 1 và tổ hợp tiện ích tầng 2 như phòng tập gym, phòng chơi bi-a, bóng bàn, phòng xông hơi, phòng vui chơi trẻ nhỏ. Là tòa tháp sở hữu mật độ căn hộ thấp nên các tiện ích trên cư dân tại tòa không phải chia sẻ cho nhiều người, đây là lợi thế vô cùng lớn.

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Tòa BE3 The Beverly được thiết kế với kiến trúc hiện đại, tinh tế và sang trọng. Các căn hộ tại đây đều có không gian mở, thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho cư dân. Nội thất được chọn lựa kỹ càng, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tiện nghi tối đa.

Tầm nhìn nội khu thoáng đãng

Dù được bao bọc bởi BE2 và BE4 nên các căn hộ chủ yếu hướng tầm nhìn về nội khu, nhưng không gian tại đây được chủ đầu tư thiết kế cảnh quan theo phong cách Mỹ rất đẹp, mang đến cho cư dân BE3 có những góc view ấn tượng. Bên cạnh đó, những góc view của BE3 không xuất sắc như hai tòa BE1 và BE2 giúp giá thành căn hộ tòa này “mềm hơn”, cư dân dễ dàng sở hữu.

Giá bán căn hộ BE3 The Beverly Vinhomes Ocean Park

Tòa BE3 The Beverly Vinhomes Ocean Park thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, và hệ thống tiện ích hoàn hảo, tòa BE3 The Beverly không chỉ là nơi để sống mà còn là nơi để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống theo cách trọn vẹn nhất.

Với quỹ căn hộ đa dạng, được cập nhật liên tục 24/24, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những phương án tối ưu nhất.

Đội ngũ môi giới Bất động sản Nhà Mới am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. 

Nếu cần tìm hiểu thêm về tòa BE3 phân khu The Beverly, quý khách hàng liên hệ với Nhà Mới qua Hotline 0931 416 699 để được hỗ trợ tốt nhất.

Contact Me on Zalo
0931416699