Lumière Wellspring là khu căn hộ hạng sang thuộc Bộ sưu tập Lumiere Series đầu tiên được Masterise Homes mở bán tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Dự án không chỉ thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư mà còn là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống với hệ thống tiện ích đột phá, dịch vụ chuẩn mực và thiết kế kiến trúc vô cùng sang trọng. 

Tổng quan dự án Lumière Wellspring 

  • Chủ đầu tư: Masterise Homes
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Masterise Home
  • Số lượng tòa căn hộ: 4 tòa
  • Chiều cao: 27 tầng
  • Phân khúc: Căn hộ hạng sang
  • Số lượng căn hộ: 1.780 căn 
  • Loại hình căn hộ: Studio, 1 ngủ, 2 ngủ, 3 ngủ, Penhouse và Douplex.
  • Khởi công: Quý 2/2024
  • Dự kiến bàn giao: Từ quý 4/2025
  • Pháp lý: Sở hữu lâu dài

Vị trí dự án Lumière Wellspring 

Khu căn hộ Lumière Wellspring nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Ocean Park 2. Nằm ôm trọn lấy Công viên biển tạo sóng nước mặn nhân tạo Vinwonder Royal Ware Park, tiếp giáp với khu phố thương mại sống động K-Town, Little Hong Kong và khu biệt thự San Hô. 

Lumière Wellspring sở hữu một vị trí chiến lược với hạ tầng giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối đến trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Cư dân có thể nhanh chóng di chuyển ra đường Vành đai 3.5 và Đại lộ San Hô để kết nối đến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và quốc lộ 5A. Nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, dự án thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện đại và đồng bộ như các tuyến đường chính, bệnh viện, trường học, và trung tâm thương mại.

Mặt bằng dự án Lumière Wellspring

Căn hộ Lumière Wellspring Ocean Park 2 sở hữu thiết kế đẳng cấp và đa dạng các loại hình căn hộ bao gồm Studio, 1 ngủ, 2 ngủ, 3 ngủ, Duplex và Penthouse với diện tích từ 35 – 200m2. Layout các căn hộ đều được tối ưu hóa công năng sử dụng với thiết kế hiện đại vô cùng sang trọng và tinh tế.

Tất cả các căn hộ đều có ban công rộng, tầm nhìn toàn cảnh panorama khoáng đạt và không gian bên trong căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng với hệ thống cửa kính thông từ sàn lên trần. Đặc biệt, căn hộ chung cư Lumière Wellspring sở hữu tiêu chuẩn bàn giao vượt trội đẳng cấp quốc tế với Sàn gỗ, trần thạch cao, hệ kính Low – E cao cấp, các thiết bị phòng bếp, tủ quần áo, thiết bị vệ sinh, hệ thống tủ đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu,…

Sức hút của dự án căn hộ Lumière Wellspring

Tiêu chuẩn bàn giao đẳng cấp quốc tế

Không gian bếp sang trọng:

  • Tại Lumière Wellspring Hệ thống tủ bếp sang trọng với điểm nhấn thẩm mỹ là hệ cảnh tủ bằng kính trong suốt.
  • Thiết bị bếp nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới: bếp từ cao cấp, máy hút mùi âm tủ, lò nướng, …
  • Mặt bếp và sàn bếp lát đá Marbletự nhiên cao cấp.
  • Thiết kế đảo bếp giúp gia tăng công năng sử dụng cho các căn hộ lớn.

Phòng ngủ Master:

  • Phòng ngủ Master tại Lumière Wellspring mang tiêu chuẩn quốc tế ghi dấu ấn riêng biệt, được trang bị tủ quần áo với cánh tủ bằng kính sang trọng và tinh tế lần đầu có mặt tại Vinhomes Ocean Park 2. 

Hệ thống của kính Low – E cao cấp

  • Hệ cửa bằng kính Low-E tại dự án Lumière Well Spring được thiết kế cao sát trần và lan can kính giúp mở rộng tối đa tầm view cho căn hộ. Cư dân sẽ được hưởng trọn các tầm view “panorama” mãn nhãn toàn cảnh Công viên và khu biệt thự.
  • Kính Low-E cản nhiệt cao cấp nhất giúp thiết kế mặt ngoài vô cùng sang trọng và tiết kiệm điện năng cho gia chủ.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 

Một trong những điểm nhấn của Lumière Wellspring chính là hệ thống tiện ích nội khu phong phú và đẳng cấp. Cư dân Lumière Wellspring sẽ được tận hưởng hệ sinh thái tiện ích vô cùng đa dạng và đẳng cấp sẵn có của Đại đô thị. Mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe đều được đáp ứng một các nhanh chóng với chất lượng cao nhất có thể.

Phong cách sống xanh và bền vững

Lumière Wellspring đặc biệt chú trọng đến yếu tố môi trường và phát triển bền vững. Dự án áp dụng các giải pháp công nghệ hiện đại nhằm tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tác động đến môi trường. Cư dân tại đây được sống trong một không gian xanh, sạch với các khu vườn treo, cảnh quan thiên nhiên bao quanh, giúp tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

Tiềm năng đầu tư

Với vị trí đắc địa và những ưu điểm nổi bật, Lumière Wellspring không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư hấp dẫn. Giá trị bất động sản tại đây dự kiến sẽ tăng cao trong tương lai khi hạ tầng khu vực ngày càng hoàn thiện và nhu cầu về nhà ở chất lượng cao ngày càng tăng.

Lumière Wellspring Vinhomes Ocean Park 2 thực sự là một dự án bất động sản đầy triển vọng, đáp ứng được mọi nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và bền vững. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và tiềm năng đầu tư, dự án hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng hoặc cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm một phong cách sống mới tại LUMIÈRE Wellspring – nơi biến ước mơ thành hiện thực. 

Với quỹ căn hộ đa dạng, được cập nhật liên tục 24/24, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những phương án tối ưu nhất.

Đội ngũ môi giới Bất động sản Nhà Mới am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để có hành trình mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. 

Nếu cần tìm hiểu thêm về căn hộ tại Lumière Wellspring, quý khách hàng liên hệ với Nhà Mới qua Hotline 0931 416 699 để được hỗ trợ tốt nhất.