Một Vài “Must-Have” Đang Là Xu Hướng Khi Mua Chung Cư Năm 2020

Vào nửa cuối năm 2020, lượng người tìm kiếm mua các căn hộ chung cư ngày càng gay gắt hơn. Đời sống con người ngày càng tăng cao vì vậy đòi hỏi nhiều yêu cầu khắt khe hơn trong việc mua chung cư. Vậy đâu là những “Must – Have” đang là xu hướng khi mua chung cư hiện nay của mọi người?

Những “Must – Have” đang là xu hướng mua chung cư hiện nay.

Dạo gần đây, như chúng ta đã từng biết, mức ô nhiễm ở đô thị ngày càng tăng cao và tình hình xã hội ngày càng phức tạp cho con trẻ, người dân. Đặc biệt là với diễn biến dịch bệnh Covid-19 diễn ra đầy nguy hiểm và bất thường. Ngoài ra còn nhiều mối nguy hiểm khác đang dình dập, ảnh hưởng đến tiêu cực cuộc sống con người. Chính điều này, xu hướng mua chung cư của các khách hàng vào nửa cuối năm 2020 càng tập trung vào những phân khúc căn hộ chung cư chất lượng cao. Hướng đến cuộc sống xanh, tiện ghi và an toàn bậc nhất.

Có chuyên gia nói rằng, thời điểm giai đoạn cuối năm 2020 là thời điểm vàng để mua nhà an cư đặc biệt vào đợt dịch Covid. Các dự án bất động sản để ở không bị ảnh hưởng nhiều và cũng hồi phục rất nhanh sau dịch Covid-19 bởi nhu cầu của con người luôn là tất yếu.

Thời điểm này rơi vào tháng Ngâu, mua nhà vào thời điểm này còn được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi, giá tốt, thảnh thơi ví tiền cho người mua. Điều này được thể hiện rất rõ sau đợt dịch lần thứ nhất, các thị trường đã nhanh chóng khôi phục, các giao dịch được gia tăng đáng kể hơn trước.

Dự án chung cư Vinhomes Ocean Park tượng trưng cho xu hướng mua chung cư năm 2020

Hastag #Nhatoiobien đang trở nên hot dình dịch hơn bao giờ hết. Phù hợp với những điều kiện xu hướng hiện nay về không gian xanh, không gian trong lành không có những bụi bặm của lòng thủ đô tấp nập. Không chỉ có khu giải trí cao, khu nghỉ dưỡng bậc nhất, hệ thống nhà hàng BBQ ngoài biển, các tiện ích sống xanh – sống khoẻ còn có các khu mua sắm trung tâm thương mại. Có đầy đủ những tiện ích mà không ở đâu có được, là một thành phố thu nhỏ phù hợp với những “must – have” đang là xu hướng mua chung cư bây giờ.

Gia đình siêu hot “nhà Xoài” của Trang Lou (Phạm Thu Trang) và Tùng Sơn (Nguyễn Tùng Sơn) đã đặc biệt quan tâm đến khu Vinhome Ocean Park sau một thời gian trì hoãn những chuyến đi vì dịch Covid-19 “ Nhà Xoài lần đầu tiên được trải nghiệm “biển hồ trong thành phố” ngay tại Hà Nội. Có ngay 1 buổi chiều BBQ thật chill như trên bãi cát trắng, dừa xanh mà chỉ cách Hồ Gươm 25 phút đi xe thôi”

 

Nhiếp ảnh gia Dạ Miêu (Linh Nguyen) – giám khảo chuyên môn nhiếp ảnh cũng chia sẻ: Ở ngay Hà Nội thui, nhưng mà có ảnh đẹp như một buổi chiều trời Châu Âu, nắng vàng như Maldives mà có ngay không cần bay, 15 phút đi xe thôi ạ.

 

Nhà báo Trương Ánh Ngọc – Là phóng viên thời sự quốc tế, bình luận viên bóng đá, nhà văn và nhà báo người Việt, anh được bình chọn cho danh hiệu Quả bóng Vàng cũng sẵn sàng rời bỏ căn nhà 5 tầng to đùng ở gần VTV để về Vinhomes Oceans Park để sống trong chung cư, để có không gian thoáng đãng, rộng rãi, cũng phấn khởi khoe thành tích chạy bộ tại Vinhomes Ocean Park: “đi bộ vòng nhỏ quanh đường rộng, hồ nước, cây cối xanh mát tầm 6 km, vòng lớn thì trên 10 km đều như vắt tranh…trong công viên gym, với hàng trăm máy gym tập cá nhân trong đó. Con gái nghỉ hè thích mê bể bơi sau toà chung cư”.

Liệu các chung cư hiện nay có đáp ứng đủ các “Must – have” trong xu hướng mua chung cư hiện nay của mọi người hay không? Thì lựa chọn Vinhome Ocean Park có thể đáp ứng đầy đủ “all in on” những xu hướng đặt ra trong năm nay. Hướng tới cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, hoà cùng thiên nhiên, sống xanh, sống khoẻ.

Contact Me on Zalo
0931416699