Bất Động Sản Nhà Mới Họp Tổng Kết Kinh Doanh Tháng 10 Và Triển Khai Kế Hoạch Kinh Doanh Tháng 11/2020

Ngày 4/11/2020, công ty BĐS Nhà Mới đã tổ chức họp tổng kết kinh doanh tháng 10 và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 11/2020. Tham dự buổi họp tổng kết có sự góp mặt của ông Vũ Huy Khoái – Giám đốc công ty cùng toàn thể nhân viên các phòng ban công ty phía văn phòng Times City.

Mở đầu buổi họp, ông Vũ Huy Khoái đã đánh giá hiệu quả kinh doanh của tháng 10/2020 và có những chia sẻ rõ ràng về mục tiêu và định hướng kinh doanh tháng 11 và các tháng cuối năm. Theo báo cáo tại buổi họp, tháng 10 tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng đội ngũ kinh doanh, nhất là kinh doanh 3, kinh doanh 2 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ chương trình, kế hoạch làm việc đã đề ra trước đó. Đặc biệt, phòng kinh doanh 3 đã tích cực chủ động làm việc, tham gia các hoạt động văn hóa công ty rất tốt. Ngoài ra, sự kết hợp ăn ý giữa các phòng quản lý hàng, pháp lý, Marketing và phòng Kinh doanh cũng đã đem lại những kết quả đáng ghi nhận.

Tháng 11, phòng Marketing sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch Marketing xây dựng thương hiệu các nhân kết hợp thương hiệu công ty, xây dựng chiến lược bán hàng mới trước sự thay đổi của quảng cáo, kết hợp mở rộng độ bao phủ, tăng trưởng doanh số, nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.

Hy vọng, với sự đồng lòng quyết tâm của tập thể nhân sự kinh doanh BĐS Nhà Mới luôn nỗ lực phấn đấu vì một Nhà Mới ngày càng phát triển mạnh mẽ, có chất lượng cao để đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc khách hàng mua bán chuyển nhượng với dịch vụ tốt nhất.

Một trong những nội dung quan trọng của buổi họp chính là phần vinh danh những phòng ban, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc với những đóng góp và cống hiến cho sự phát triển của Công ty tháng 10. Những giải thưởng đầy ý nghĩa này là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo về những thành quả của các các bộ nhân viên công ty. Đây chính là động lực to lớn để đội ngũ phòng kinh doanh sẽ cùng nhau quyết tâm làm việc với tất cả tâm huyết của mình cũng như chung tay, đoàn kết xây dựng công ty ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Hình ảnh trao thưởng của các phòng ban và thành viên xuất sắc:

Phòng Kinh Doanh 2 có kết quả xuất sắc trong tháng 10
Phòng kinh doanh 3 có thành tích xuất sắc trong kinh doanh tháng 10
Chị Trần Hoa đạt kết quả kinh doanh cao tháng 10
Chị Mai Phượng đạt kết quả kinh doanh cao tháng 10
Em Dương có tinh thần trách nhiệm cao trong giải chạy Marathon và chuyến du lịch Cao Bằng.

Contact Me on Zalo
0931416699