Bất Động Sản Nhà Mới Họp Tổng Kết Kinh Doanh Tháng 9 Và Triển Khai Kế Hoạch Kinh Doanh Tháng 10/2020

14h chiều ngày 6/10/2020, Công Ty Bất Động Sản Nhà Mới đã tổ chức họp tổng kết kinh doanh tháng 9 và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng 10/2020 tại văn phòng công ty.

Ông Vũ Huy Khoái – Giám đốc công ty chủ trì cuộc họp cùng đầy đủ các đại diện của các phòng ban và toàn bộ cán bộ nhân viên công ty Bất Động Sản Nhà Mới.

Mở đầu buổi họp, Ông Vũ Huy Khoái đã tổng kết, đánh giá hiệu quả kinh doanh của tháng 9, công ty đạt thành tích cao trong kinh doanh. Đặc biệt, văn phòng Times City tất cả các thành viên đều có kết quả. Về phía văn phòng OCP vẫn đang gặp nhiều khó khăn, nhiều thành viên không có doanh số cần nhiệt huyết mạnh mẽ, đặt mục tiêu bằng mọi giá phải hoàn thành chỉ tiêu đề ra trước nguồn nhân lực dồi dào như hiện nay.

Đồng thời biểu dương các phòng kinh doanh đã rất nhiệt huyết và đoàn kết để có kết quả kinh doanh đều tốt hơn các tháng tước đó. Khen thưởng và biểu dương phòng KD3 đã có hai tháng liên tiếp dẫn đầu văn phòng Times. Khen thưởng các phòng kinh doanh, các thành viên có thành tích xuất sắc: Lâm Hòa,Như Hùng, Trần Đông, Kim Liên, Minh Thắng, Lê Hiền, Hùng Trương, Châu Việt Cường…

Tiếp đến, Ông Vũ Huy Khoái đã chia sẻ rõ ràng về mục tiêu và định hướng kinh doanh tháng 10 ở cả hai văn phòng. Cập nhật thông tin dự án, căn hộ, hỗ trợ các thành viên các phòng đạt mục tiêu hiệu quả và nhanh nhất.

Kết thúc buổi họp là chương trình du lịch Cao Bằng được triển khai cùng với cuộc thi ” Truy Sát Phụ Nữ ” nhân dịp 20/10/2020 – cuộc thi chạy bền cùng với sự góp mặt của các thành viên công ty đăng kí. Đây sẽ là một trong những chuyến du lịch đầy ý nghĩa và mang lại tinh thần sảng khoái, giải tỏa mọi căng thẳng áp lực công việc. Cùng chờ đón những điều đặc biệt trong chuyến đi du lịch sắp tới của Công Ty BĐS Nhà Mới!!

Hình ảnh trao thưởng của các phòng ban và thành viên xuất sắc:

   

Contact Me on Zalo
0931416699