Vinhomes Công Bố Chính Sách Ưu Đãi Cho Dòng Sản Phẩm Đặc Biệt Trong Quý 4/2021

Ngày 20 /9/2021, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chương trình ưu đãi dành cho “giỏ hàng” đặc biệt là các căn hộ “biến hình” với diện tích từ 52m2 đến 60m2, thuộc Đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Chính sách ưu đãi đặc biệt này sẽ mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu các căn hộ cao cấp đầy đủ tiện ích với mức giá tốt nhất.
Theo đó, hai dòng căn hộ bao gồm: “căn hộ biến hình” có diện tích khoảng từ 52 – 55m2 thuộc phân khu The Zenpark và căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 60m2 thuộc phân khu The Sapphire 1 & 2 – được ấn định là sản phẩm chiến lược trong quý 4 của Vinhomes Ocean Park bởi sự tinh tế vượt trội trong thiết kế.

Cụ thể, “căn hộ biến hình” thuộc phân khu The Zenpark sở hữu 1 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, khu vực vệ sinh và một phần diện tích mở rộng vừa giúp chủ sở hữu vừa có thể mở rộng không gian căn hộ, vừa có khả năng biến tấu linh hoạt theo nhu cầu và sở thích cá nhân thành phòng làm việc, thư viện đọc sách, phòng học hay phòng nghỉ riêng tư cho khách. Kết hợp với nội thất thông minh và cách bài trí sáng tạo, “căn hộ biến hình” tại The Zenpark mang hơi thở của lối sống thanh lịch, tối giản nhưng tối ưu chuẩn Nhật dành cho các khách hàng trẻ độc thân hay những cặp đôi mới lập gia đình.

Các căn hộ có khả năng biến tấu linh hoạt theo nhu cầu và sở thích của chủ sở hữu

Trong khi đó, căn hộ 2 phòng ngủ thuộc phân khu The Sapphire 1 & 2 lại được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu sinh hoạt và tài chính của cộng đồng gia đình trẻ hạt nhân từ 1 – 2 con. Căn hộ gồm 2 phòng ngủ đều có cửa sổ lớn hoặc nối liền với khu vực Logia thoáng đãng cùng một không gian đa năng linh hoạt. Khu vực này có thể dễ dàng nâng cấp thành khu vực học tập riêng biệt, tạo sự tập trung khi gia đình có 2 con nhỏ trong độ tuổi đến trường. Điểm đặc biệt trong thiết kế căn hộ nằm ở khu vực vệ sinh được phân tách không gian chức năng riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư để các thành viên có thể sử dụng cùng lúc. Loại căn hộ này vừa tối ưu diện tích, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng, sẽ nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm thông minh nhất của Vinhomes Ocean Park.

Mong muốn hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu hai loại hình sản phẩm chiến lược trong giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19, Vinhomes công bố nhiều chương trình ưu đãi, mang tới mức giá tốt nhất và giá trị tính trên mỗi mét vuông vô cùng hấp dẫn, tối ưu.

Với “căn hộ biến hình” tại The Zenpark, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay tương đương 80% giá trị căn hộ tới 20/6/2022 (theo chính sách bán hàng của từng toà). Như vậy, chỉ cần thanh toán từ 425 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ mang hơi thở “xứ sở Phù Tang” ngay giữa Thủ đô.

300 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng mua bán còn được tặng 1 voucher mua xe ô tô VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng và 1 gói nội thất trị giá lên tới 8% giá trị căn hộ. Với quà tặng này, cư dân có thể tiết kiệm chi phí sửa sang để về ở ngay, trong khi các nhà đầu tư có thể bắt đầu cho thuê sinh lời ngay sau khi nhận nhà với chương trình “Tổ ấm an vui” của Vinhomes. Chương trình kết nối chủ sở hữu và khách thuê có thể giúp nhà đầu tư mang về tới 648 triệu đồng cho một căn hộ đã trang bị đầy đủ nội thất và thiết bị điện tử.

The Zenpark là phân khu cao cấp nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park đến thời điểm hiện tại. Mua nhà hôm nay, khách hàng có thể tận hưởng cảnh quan bốn mùa xanh biếc của vườn Nhật Bản nội khu rộng 16.000m2. Nơi đây ứng dụng hoàn hảo phong cách Tsukikijima – vườn kết hợp giữa đồi và hồ nước. Những kiệt tác như hồ cá Koi, vườn Tùng La Hán nhiều năm tuổi hay cầu gỗ đỏ Torii… đều được bài trí tinh tế, góp phần mang đến vẻ đẹp tự nhiên và không gian tràn đầy vượng khí, trường thọ chuẩn Zen của xứ Phù Tang.

Trong khi đó tại phân khu The Sapphire 1 & 2, khách hàng chỉ cần thu xếp một khoản tài chính từ 222 triệu đồng, tương đương từ 15% giá trị căn hộ. Phần còn lại sẽ được chủ đầu tư và ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% trong thời gian lên tới hơn 2 năm giúp các gia đình trẻ có thể thảnh thơi “ở trước, trả sau”. Với khoản thanh toán ban đầu chỉ tương đương chi phí thuê 1 căn hộ hạng B trong khoảng 2,5 năm nhưng khách hàng được hưởng ngay tổ hợp tiện ích trọn vẹn ngay dưới chân nhà từ 240 cửa hàng, siêu thị đã hoạt động sầm uất, công viên Gym ngoài trời 700 máy tập, 60 sân chơi trẻ em đa chủ đề, 11 bể bơi phong cách Resort và bể bơi bốn mùa.

Các phân khu đều được thưởng ngoạn cảnh quan độc nhất giữa lòng Hà Nội của Biển hồ nước mặn lớn thứ 6 thế giới và hệ sinh thái triệu USD: Vincom – Vinmec – Vinschool – VinUni – Vinbus – tòa Văn phòng TechnoPark Tower của Vingroup.

Chương trình ưu đãi đặc biệt trong quý IV của Vinhomes đã mở ra cơ hội đầu tư sinh lời bền vững và giúp khách hàng dễ dàng an cư trong mùa dịch, tận hưởng chất sống biển hồ độc đáo của “quận Ocean” rực rỡ ánh sáng phía Đông Hà Nội.

Contact Me on Zalo
0931416699