𝐁Đ𝐒 𝐍𝐇À 𝐌Ớ𝐈 𝐇Ọ𝐏 𝐓Ổ𝐍𝐆 𝐊Ế𝐓 𝐕À 𝐊𝐇𝐄𝐍 𝐓𝐇ƯỞ𝐍𝐆 𝐍𝐇Â𝐍 𝐕𝐈Ê𝐍 𝐗𝐔Ấ𝐓 𝐒Ắ𝐂 𝐓𝐇Á𝐍𝐆 𝟏𝟏

Ngày 5 – 6/12, công ty BĐS Nhà Mới đã tổ chức họp tổng kết tháng 11 và trao thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc. Với sự tham dự của ông Vũ Huy Khoái – Giám đốc công ty chủ trì cuộc họp ở cả 2 chi nhánh văn phòng.
Tại cuộc họp, Ban Lãnh đạo đã tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện công việc trong tháng 11 và thông qua kế hoạch công việc trong tháng 12/2022. Ông Vũ Huy Khoái – GĐ công ty đã chia sẻ định hướng công việc trong thời gian tới của Tập đoàn cho cấp quản lý.
Như thường lệ của mỗi tháng, BĐS Nhà Mới tiếp tục tổ chức hoạt động biểu dương và khen thưởng những cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc trong tháng với mong muốn ghi nhận nỗ lực của các anh/chị/em và khích lệ tinh thần lao động hăng say, chăm chỉ đồng thời để phát huy sức mạnh của từng CB-NV công ty.
Hoạt động khen thưởng nhân viên xuất sắc của mỗi tháng là sự động viên tinh thần rất lớn đối với các CB-NV đang làm việc tại Nhà Mới.Hoạt động khen thưởng mang đến nhiều động lực để các anh chị tiếp tục hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất.
Niềm vui xen lẫn niềm tự hào về thành quả đã gặt hái được sau những nỗ lực, xin gửi lời chúc mừng đến những nhân viên đã đạt thành tích xuất sắc trong tháng 10, chúc cho các CB-NV của Nhà Mới sẽ nỗ lực hơn nữa để chinh phục những tầm cao mới.
Contact Me on Zalo
0931416699