BĐS Nhà Mới Tổ Chức Sinh Nhật Cho Cán Bộ Nhân Viên Công Ty Tháng 11/2021

Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên Công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của Công ty BĐS Nhà Mới, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở Nhà Mới niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật.

Đến hẹn lại lên, tháng 11 BĐS Nhà Mới lại rộn ràng tổ chức sinh nhật cho các nhân viên có ngày sinh trong tháng. Đây là một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên của Công ty nhằm thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ phía Ban lãnh đạo Công ty đến nhân viên của mình. Trong lần sinh nhật này, Công ty hân hoan chào đón rất nhiều trai xinh gái đẹp là cán bộ nhân viên có ngày sinh trong tháng. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vô cùng ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc. Các thành viên của Nhà Mới cũng có cơ hội chia sẻ với nhau nhiều hơn, tình đồng nghiệp lại khăng khít thêm một chút.

Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho Nhà Mới tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi tiệc, Ban Giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những nhân vật “chính” cùng những món quà ý nghĩa, với những lời chúc mừng của đồng nghiệp. Bữa tiệc sinh nhật cũng là dịp để mọi người hiểu về nhau nhiều hơn, cùng nhau nỗ lực xậy dựng Công ty ngày một phát triển.

Nhà Mới luôn mong muốn đem đến thật nhiều niềm vui tới cho các thành viên trong ngày sinh nhật của mình bởi lẽ Nhà Mới là một đại gia đình và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình ấy.

Các thành viên đại gia đình Nhà Mới cùng hát vang bài ca Chúc mừng sinh nhật

Buổi tiệc mừng sinh nhật cho các thành viên trong tháng kết thúc nhưng đã đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi nhân viên. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để đại gia đình Nhà Mới không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước.

Một lần nữa, chúc các thành viên của đại gia đình Nhà Mới có sinh nhật trong tháng 11 thật nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung, nhiệt huyết và ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhé!

Contact Me on Zalo
0931416699